สาขาวิชาการสื่อสารการตลาดให้ได้รับคุณวุฒิเป็นที่ยอมรับในระบบการอุดมศึกษาที่เป็นสากล มีคุณภาพตรงกับความต้องการและความคาดหวังของประเทศ และผู้ประกอบการ โดยส่งเสริมให้ผู้เรียนมีความรู้ ความเข้าใจแนวคิด ทฤษฎีทางวิชาการ มีความสามารถในการวิจัย รวมทั้งมีประสบการณ์ในทางวิชาชีพด้านการสื่อสารการตลาด เป็นมหาบัณฑิต ที่มีทักษะในการบริหารจัดการ มีคุณธรรม จริยธรรม สามารถปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรม และอารยธรรมที่เป็นสากล มีความสนใจใฝ่รู้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นกาลังสาคัญในการช่วยพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจในระดับประเทศ และนานาชาติ
รายละเอียดหลักสูตร
ชื่อเต็ม (ไทย)
ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต (การสื่อสารการตลาด)
ชื่อย่อ (ไทย)
ศศ.ม. (การสื่อสารการตลาด)
ชื่อเต็ม (อังกฤษ)
Master of Arts (Marketing Communication)
ชื่อย่อ (อังกฤษ)
M.A. (Marketing Communication)
ไฟล์รายละเอียดหลักสูตร
ศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
แขนงวิชา
- -
รูปแบบของหลักสูตร
หลักสูตรระดับปริญญาโท 2 ปี
ค่าใช้จ่ายต่อภาคการศึกษา
- ภาคปกติ - บาท
- ภาคสมทบ - บาท
- ผู้สาเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขาวิชา
- ผ่านการคัดเลือกตามระเบียบข้อบังคับการคัดเลือกของคณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร