เนื่องจากทางสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศได้ทำการทดลองระบบ Login Internet ใหม่ เพื่อรองรับ พรบ.ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 ที่ศูนย์เทเวศร์ และศูนย์โชติเวช มาได้ระยะหนึ่งพบว่า Internet Explorer(ทุกรุ่น) ไม่สามารถ Redirect ไปหน้า Login Internet ได้ ซึ่งอยู่ระหว่างที่บริษัทผู้รับผิดชอบกำลังดำเนินการแก้ไข
แนะนำการแก้ปัญหาเบื้องต้นสามารถทำได้ดังนี้
- ใช้ Browser ยี่ห้ออื่นเช่น Firefox, Google Chrome โดยสามารถ Download ได้ที่
http://file.rmutp.ac.th/browser/FirefoxSetup5.0.rar หรือเว็บไซต์ทางการ Firefox, Google Chrome - เข้าหน้า Login Internet โดยตรงสามารถเข้าได้ที่ปุ่ม “ยืนยันตัวตนเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ต”ที่หน้าเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร