News

ราชมงคลพระนคร หารือ บริษัทพัทยา เอวิเอชั่น จำกัด เพื่อร่วมมือทางวิชาการ รับนักศึกษาสหกิจศึกษา และเปิดรับบัณฑิตเข้าทำงาน ด้านผู้ให้บริการภาคพื้นและอากาศยาน

ดร.ณัฐวรพล รัชสิริวัชรบุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร พร้อมด้วย ผศ.ยุทธภูมิ สุวรรณเวช คณบดีคณะศิลปศาสตร์ ผศ. เพ็ญนภา สุวรรณบำรุง คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และคณะผู้บริหาร ได้เข้าร่วมหารือกับ บริษัทพัทยา เอวิเอชั่น จำกัด โดยมี คุณไปรยา ณ รังษี ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล พร้อมทีมงานเป็นตัวแทน ร่วมหารือเกี่ยวกับการทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) การแลกเปลี่ยนนักศึกษาสหกิจศึกษา และเปิดรับบัณฑิตราชมงคลพระนครเข้าทำงาน ณ ห้องประชุมเทเวศร์ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม ศูนย์เทเวศร์ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2567

ทั้งนี้ บริษัทพัทยา เอวิเอชั่น จำกัด ได้ทำการรับนักศึกษาจากราชมงคลพระนคร ทั้งคณะศิลปศาสตร์ และบริหารธุรกิจ เข้าฝึกสหกิจศึกษา และทำงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสถานประกอบการได้มีความพึงพอใจในตัวนักศึกษาและบัณฑิตของมหาวิทยาลัยฯ จึงต้องการให้เกิดการร่วมมือทางวิชาการขึ้นในอนาคต อีกทั้ง บริษัทพัทยา เอวิเอชั่น จำกัด ได้ดำเนินกิจการการบิน เป็นผู้ให้บริการทางด้านภาคพื้นและอากาศยานชั้นนำในประเทศไทย รวมถึงการให้บริการธุรกิจขนส่งสินค้าทางอากาศยานทั้งในและระหว่างประเทศ และธุรกิจโรงแรม ซึ่งมีความต้องการบัณฑิตที่หลากหลายสาขาวิชา ใน 9 คณะของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมงานกับบริษัทในเครืออีกหลายบริษัทของกลุ่มบริษัทพัทยา (Pattaya Group)

พุทธชาติ/ข่าว

Share this...
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter