News

อธิการบดี ราชมงคลพระนคร รับมอบเครื่องหมาย เคมี ชีวะ รังสี นิวเคลียร์ กิตติมศักดิ์ ในฐานะบุคคลผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้กับกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก

ดร.ณัฐวรพล รัชสิริวัชรบุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร รับมอบเครื่องหมาย เคมี ชีวะ รังสี นิวเคลียร์ กิตติมศักดิ์ เพื่อเป็นเกียรติแก่บุคคลผู้ที่ทำคุณประโยชน์ให้กับกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก โดยมี นางสาวปวีณา สุวรรณพานิช ผู้แทนมหาวิทยาลัยเป็นผู้รับมอบ จาก พลเอก ธราพงษ์ มะละคำ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ณ หอประชุมประสิทธิ์ชีวการ กรมวิทยาศาสตร์ทหารบก เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2567

ทั้งนี้เครื่องหมาย เคมี ชีวะ รังสี นิวเคลียร์ กิตติมศักดิ์ ของกองทัพบก ออกตามความในพระราชบัญญัติเครื่องแบบทหาร พุทธศักราช 2477 ว่าด้วยการใช้เสื้อครุย เสื้อปริญญา และเครื่องหมายพิเศษบางอย่าง โดยผู้มีสิทธิประดับเครื่องหมายต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรเคมี ชีวะ รังสี นิวเคลียร์ ของกองทัพบก และได้รับประกาศนียบัตรตามที่กรมวิทยาศาสตร์ทหารบกกำหนด และผู้มีสิทธิประดับเครื่องหมาย ต้องเป็นผู้ประกอบคุณความดี ให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ส่งเสริมกิจกรรมต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์ต่อกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก

ในโอกาสนี้ นายรณกริษฐ์ เอื้อพิพัฒนากูล ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาเครือข่ายเชื่อมโยงอุตสาหกรรม เป็นผู้แทนมหาวิทยาลัย ร่วมมอบกระเช้าแสดงความยินดี ในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนากรมวิทยาศาสตร์ทหารบก ครบรอบปีที่ 89 ณ ห้องรังสีเจิดจรัส แหล่งสมาคมนายทหารกรมวิทยาศาสตร์ทหารบกอีกด้วย

พุทธชาติ/ข่าว

Share this...
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter